Nội dung bài viết
Sửa chữa UPS giúp khắc phục lỗi để thiết bị có thể tiếp tục hoạt động ổn định. Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp được thực hiện như thế nào?
Bộ lưu điện là thiết bị cung cấp điện dự phòng an toàn, kịp thời và ổn định cho lưới điện. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bộ lưu điện không tránh khỏi mắc một số lỗi do nhiều nguyên nhân khác nhau. Lúc này, người dùng cần sửa chữa UPS để tiếp tục sử dụng.
Quy trình tiến hành của mỗi đơn vị sửa chữa có khác biệt ít nhiều. Dưới đây là quy trình sửa chữa bộ lưu điện chi tiết của Công ty Cổ phần LOBOTECH:
Tiếp nhận thông tin và tư vấn
Bước đầu tiên trong quy trình sửa chữa bộ lưu điện của Lobotech là tiếp nhận thông tin và tư vấn. Theo đó, khách hàng có thể liên hệ với Lobotech qua nhiều phương thức như gửi mail, nhắn tin trên website chính thức tại https://boluudiennhapkhau.com.vn hoặc liên hệ tới Hotline 0968.293.392.
Nhân viên túc trực liên tục để giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Khách hàng khi liên hệ có thể cung cấp thông tin cơ bản về tình trạng bộ lưu điện để nhận tư vấn. Ví dụ như bộ lưu điện phát ra tiếng kêu tạch tạch, tít tít, bật không lên, không lưu điện, báo đèn đỏ…
Nhân viên sẽ căn cứ vào dấu hiệu khách hàng cung cấp để dự đoán lỗi, đồng thời đưa ra lời khuyên hữu ích. Đơn cử như gợi ý khách hàng kiểm tra lại ổ cắm, bật lại máy xem có phải do vấn đề nguồn điện không, hỏi tuổi thọ của ắc quy xem đã hết hạn chưa….
Tất cả đều góp ích lớn trong quá trình sửa chữa UPS kể cả khi khách hàng không sử dụng dịch vụ. Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, Lobotech sẽ thực hiện báo giá lần 1 với mức giá dự kiến dựa theo tình hình khách hàng cung cấp kèm theo chi phí khác liên quan. Khách hàng chấp nhận, nhân viên sẽ nhập thông tin về địa chỉ, tình trạng UPS, thời gian sửa chữa, số điện thoại sau thương lượng.
Báo giá và sửa chữa
Khi tiếp nhận thông tin từ bộ phận tư vấn, nhân viên kỹ thuật của Lobotech sẽ liên hệ khách hàng xác nhận. Đúng ngày, giờ hẹn, nhân viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra, thực hiện dịch vụ. Quy trình tiến hành như sau:
- Nhân viên tiến hành kiểm tra tình trạng cụ thể của máy để xác định nguyên nhân lỗi.
- Nhân viên thông báo tình hình “bệnh” của bộ lưu điện cho khách hàng, đồng thời đưa ra những phương án sửa chữa khác nhau.
- Báo giá chi tiết cho từng phương án sửa chữa UPS để khách hàng quyết định. Trường hợp cần thay mới linh kiện, ắc quy cũng sẽ báo với khách.
- Khách hàng quyết định có sử dụng dịch vụ không, chọn phương án nào.
- Nếu khách hàng chấp nhận một trong những phương án sửa chữa, nhân viên kỹ thuật mới bắt thay vào thực hiện.
- Thực hiện sửa chữa đúng lỗi, đúng bệnh, nhanh chóng, hiệu quả.
- Chạy thử lại bộ lưu điện rồi mới bàn giao cho khách hàng.
- Toàn bộ dịch vụ không thu thêm phí, chi phí đúng như đã báo giá cho khách hàng trước đó.
- Gửi khách hàng bảo hành dịch vụ sửa chữa và kết thúc dịch vụ.
Dịch vụ hậu mãi sau sửa chữa UPS
Sửa chữa UPS hoàn tất không có nghĩa là Công ty Cổ phần LOBOTECH đã hết trách nhiệm. Lobotech luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ, nếu có bất cứ vấn đề nào thì đều có thể liên hệ để được hỗ trợ kịp thời.
Đặc biệt, khách hàng sửa chữa bộ lưu điện có thay mới linh kiện sẽ được cam kết chính hãng, chất lượng 100% từ nhà sản xuất. Linh kiện có đầy đủ giấy tờ kèm theo, hỗ trợ bảo hành tùy loại. Đơn cử như khách hàng thay mới ắc quy sẽ được hưởng bảo hành 24-36 tháng, 1 đổi 1 nếu phát hiện hàng kém chất lượng hoặc hoàn tiền.
Ngoài dịch vụ sửa chữa, Lobotech còn cung cấp bộ lưu điện chính hãng từ các thương hiệu lớn trên thế giới, dịch vụ cho thuê giá cạnh tranh. Quý vị quan tâm có thể truy cập website để tham khảo chi tiết sản phẩm, dịch vụ nhé!