Bộ lưu điện ups santak bảo hành ở đâu tốt nhất?

By Boluudien | 17 Tháng Tư, 2018

Bạn đang sử dụng bộ lưu điện ups santak? Vậy định kì ups santak bảo hành ở đâu?

1. Địa chỉ bảo hành bộ lưu điện ups santak uy tín, tiện lợi

Công ty TNHH Lobotech không chỉ là địa chỉ phân phối bộ lưu điện santak chính hãng mà còn đảm nhiệm vai trò thay mặt nhà sản xuất chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm được bán ra trên thị trường Việt Nam. Chính sách bảo hành mà Lobotech đưa ra cho khách hàng đảm bảo tuân thủ quy định của nhà sản xuất. Cụ thể như sau:

– Thời hạn bảo hành

+ Mọi sản phẩm ups mang thương hiệu Santak đều được bảo hành miễn phí 3 năm kể từ ngày bán.

– Nội dung bảo hành

3 4

+ Tư vấn, giải đáp miễn phí các thông tin về mặt kỹ thuật của sản phẩm

+ Thông báo lỗi (nếu có) cho khách hàng

+ Thông báo thời gian bảo hành cần thiết cho khách hàng (thông thường, các sản phẩm ups santak offline được bảo hành trong khoảng 15 phút; ups santak online có công suất từ 1 – 3KVA được bảo hành trong vòng 8 giờ, 6 – 20KVA được bảo hành trong khoảng 48 giờ và 72 giờ là thời gian để bảo hành cho bộ lưu điện có công suất lớn hơn. Khách hàng lưu ý, thời gian trên được tính kể từ khi Lobotech chính thức tiếp nhận thiết bị, không tính thời gian nạp điện lại, không tính thời gian chuẩn bị linh kiện, phụ kiện cần thiết.)

+ Thông báo chi phí dự kiến (nếu có)

– Quy định bảo hành không thu phí

+ Sản phẩm bộ lưu điện ups santak chính hãng được phân phối bởi Công ty TNHH Lobotech

+ Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành

+ Sản phẩm nằm trong chương trình hỗ trợ kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc Công ty

Trường hợp khách hàng ở xa có nhu cầu bảo hành bộ lưu điện santak, Lobotech sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển theo số tiền trên hóa đơn.

– Quy định bảo hành có thu phí

+ Sản phẩm bộ lưu điện ups santak không được phân phối bởi Công ty TNHH Lobotech

+ Sản phẩm được mua tại Lobotech nhưng khách hàng không thể xuất trình phiếu bảo hành sản phẩm đã được điền đầy đủ các thông tin yêu cầu.

+ Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng

– Khi nào khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành bộ lưu điện ups

Thông thường, định kì 3 tháng, cán bộ kỹ thuật của Công ty sẽ liên hệ với khách hàng để thực hiện bảo hành cho các sản phẩm còn thời hạn như đã ký kết trong hợp đồng. Tuy nhiên, nếu cần khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành của Lobotech bất cứ khi nào. Nhanh chóng – chính xác – tiện lợi chính là phương châm cung cấp dịch vụ của Công ty.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ tới địa chỉ

CÔNG TY TNHH LOBOTECH: Số 16 ngõ 37, Phố Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Địa chỉ: 1002, Tòa B10C Khu ĐT Nam Trung Yên, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội

Hotline: 0968 293 392

Lobotech xin chân thành cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ và tin tưởng của Quý khách hàng!

tag